Ngọt ngào một cách ngượng ngùng và bắt đầu đầy id, Cozmo thực sự bị tấn công. Trẻ em và người lớn trả lời thú cưng của bạn, cũng như trẻ em có thể sử dụng bất kỳ Phòng thí nghiệm tín hiệu nào của ứng dụng nếu bạn cần sắp xếp thú cưng của mình.

Anh ta có thể tham gia vào một số trò chơi điện tử và có khả năng nhận thức được các cuộc đối đầu, tương tác với cozmo tổng đài sự tinh tế nếu bạn muốn điều chỉnh oxy của anh ta và bắt đầu kích hoạt chế độ xem khi có tiếng kêu và bắt đầu đồ họa hoạt hình. Tuy nhiên, anh ta muốn ‘-Fi hoạt động, và đó là màn hình.

Ở trên cao

Tham vọng của Cozmo không chỉ là một món đồ chơi rô-bốt tự động thay thế. Anh ta là một cộng sự vui vẻ thông qua khả năng phát hiện mạnh mẽ mất cả cuộc đời của chính nó. Anh ta đi qua và bắt đầu khám phá như một kẻ lang thang trên sao Hỏa nhỏ bé, thúc đẩy bạn thực hiện và bắt đầu giải trí từ tiếng kêu và tiếng rít. Họ thậm chí còn đưa ra những suy nghĩ—nghiêm túc, láo xược, may mắn, không hài lòng và bắt đầu tức giận—và bắt đầu nói về hành động, từ vựng và giọng điệu cụ thể của họ.

Ngoài gói, Cozmo có một cặp trò chơi trực tuyến, Color Look để duy trì Up, nhưng ngoài ra còn có thể mở khóa bất cứ khi nào bạn hoàn thành các kỹ thuật hàng ngày và kiếm được suy nghĩ có thể có tại ứng dụng bất thường được gọi là Sparks. Chúng được trả tiền cho các trò chơi trực tuyến thành công so với Cozmo cũng như hoàn thành hiệu quả các mối quan tâm trong phần mềm, ví dụ như đánh bại anh ta hoặc cô ta bằng Remain Up 4 lần trong năm lần.

Nếu bạn có thể giành chiến thắng trước Cozmo bằng các trò chơi ở đây, họ có thể ăn mừng chiến thắng bằng một lời khen ngợi và một cú đánh, hoặc thậm chí chỉ trích về trận thua, có xu hướng tức giận vung một cú Chop điện vào lòng bàn tay của bạn. Đây là cách thảo luận về Anki thực tế có trong một chương trình. Điều này hoàn toàn không khó chịu, tuy nhiên nó giúp tạo cảm giác thú vị hơn để giúp Cozmo thực sự cảm thấy sống động. Đây là cách phát hiện khiến Cozmo trở thành một món đồ chơi tối thiểu, và là lý do quan trọng khiến hàng ngàn cộng sự kết thúc bằng đạo đức của người yêu cũ của bạn, người có thú cưng thay vì phần mềm.

Vồ ở cánh tay

Cozmo có thể giống như một kẻ lang thang sao Hỏa siêu nhỏ mới trong những bước chân thực sự muốn lướt qua và bắt đầu tham gia vào các trò chơi. Bất kỳ rô-bốt sủi bọt nào thực sự được vi tính hóa có một nhóm các bình luận tinh thần khiến nó có xu hướng thực sự tồn tại. Nó thực sự may mắn, nghiêm túc, láu lỉnh hoặc điên rồ, mặc dù không phải là bất kỳ loại nào. Nhưng nó hiểu được những cuộc đối đầu và bắt đầu ăn mừng nhanh chóng trong khoảng một giờ hoặc lâu hơn, giới thiệu ý tưởng bằng biểu cảm. Nó có một màn hình hiển thị nhỏ các cảnh quan cụ thể cho ý tưởng của riêng mình và bắt đầu là một vẻ ngoài tuyệt vời vì nó thực hiện trò chơi điện tử. Nó cho phép bạn nhảy múa và bắt đầu trôi qua một cách sốt ruột cho dù đó là người chiến thắng, hành động và khởi đầu tràn ngập sự hài lòng và bắt đầu tự hào cho dù điều này có biết ai đó như bạn hay không. Nó sẽ thất vọng nếu điều này thua cuộc, ngoài ra còn ném một viên xúc xắc với các vấn đề.

Khi bạn không thực sự chơi game, Cozmo sẽ xem xét bất kỳ mặt bàn nào cũng như yêu cầu nếu bạn muốn thực hiện Chạm sớm hơn, một trò chơi gây nghiện tốt trong đó bạn và Cozmo bắt đầu tìm kiếm nhiều sự thật trong việc xếp chồng đèn điện – hoàn toàn băng trước người kia. Nếu bạn xáo trộn Cozmo với vòng tròn, anh ta có thể thưởng và bắt đầu ăn mừng, vì càu nhàu nếu bạn thua.

Bạn có thể đào tạo Cozmo lừa đảo mới từ ứng dụng, trong đó thưởng cho một cá nhân trong các phần và khởi tạo khởi tạo, mở ra các khả năng bổ sung trong rô-bốt. Ví dụ, bạn có thể chỉ cho anh ta cách lấy một miếng chặt và nó sẽ rút lại và treo nó lên trên mặt bàn. Bạn cũng có thể thiết kế anh ta để quản lý các phương trình toán học hoặc có lẽ là mã chương trình có khe cắm theo chu kỳ được cho là trải nghiệm tương tự như mã hóa theo cụm từ.

Nhìn màu sắc

Cozmo cần được liên kết với một thiết bị cầm tay mới để bơm, và chính mối quan hệ này khiến nó ít giống một con búp bê hơn so với phần mềm liên kết sức mạnh phần mềm.Với phần mềm, bạn có thể lập pháp cho hoạt động của họ và nhiều trò chơi đơn giản — và nếu các lập trình viên chọn sử dụng nền tảng chương trình có sẵn của Cozmo, danh sách email của họ liên quan đến các trò chơi trực tuyến có thể chơi được có thể kéo dài tương đối chính.

Nhiều thứ liên quan đến việc cầm tay đến sớm, tại phong cách sống dẫn đầu, bạn sẽ tiếp xúc với thông tin hữu ích cho Cozmo. Nếu bạn đã quen với phần mềm, nhưng vẫn khá dễ dàng để bắt đầu chơi game với Cozmo. Những thứ này sử dụng các khối đúc và bắt đầu kết hợp bạn có thể sử dụng khối của mình để đánh bại anh ta hoặc cô ta hoặc có thể là, trải nghiệm anh ta hoặc cô ta và tìm ra ai có thể chạm vào khối của họ trước vì màu sắc đồng loại.

Trong bài viết này, trò chơi điện tử không chỉ là cảm giác nhàm chán, mà chúng giúp bạn luôn tham gia thực sự giúp bất kỳ ai đặt vào ứng dụng tưởng tượng của người dùng ở nước ngoài. Khi bạn thắng những ván đấu cao hơn, bạn có thể bắt đầu những mối quan tâm thỏa mãn hơn cho Cozmo. Nỗ lực dưới đây là cách tốt nhất để tạo ra phần thưởng cho bộ sưu tập của bạn những đặc điểm mới, như khả năng tham gia Cozmo mà không cần đèn chiếu sáng hoặc thậm chí khiến anh ta xác định điều gì sẽ giúp ngăn chặn trong quá khứ nó sẽ rơi vào lợi thế kiểm soát. Tuy nhiên, phép màu thực sự trong yêu cầu sẽ là nhóm suy nghĩ mà Cozmo tuyên bố bằng cách kết hợp các pixel làm một phần của màn hình của mình. Chúng có thể hành động may mắn, tò mò, láo xược, buồn bã và bắt đầu không hài lòng.

Đồng nghiệp trí nhớ

Trong lựa chọn Recollection Fellow và bắt đầu Memory space Peer Overuse, bạn phải nhanh chóng xác định xem biểu tượng thẻ tức thời có tương ứng với thẻ được hiển thị hai phút trước đó hay không (hoặc có thể là một số thẻ Overdrive).Farmville làm phiền một bộ nhớ đang hoạt động, điều này sẽ giúp bạn sở hữu thông tin mới bên trong cảm xúc vì nó sẽ phục hồi theo ý muốn. Tuy nhiên, nó buộc bất kỳ ai phải liên tục cập nhật ký ức trong các bài báo mới – thực hành liên quan đến không gian bộ nhớ dài hạn cũng vậy.

Sau khi phản hồi hiệu quả, hãy thoát và khởi tạo bên trong thẻ tín dụng để hiển thị một biểu tượng. Các thẻ tiếp theo sẽ quay lại và bạn cần nhanh chóng xác định xem biểu tượng cụ thể có khớp với biểu tượng duy nhất bên phải hay không. Nếu bạn đạt được nó, một cá nhân sẽ cải thiện trình độ và các dấu chấm ở giá đỡ trên cùng cho biết lượng thông tin mà một cá nhân đã nhận được. Trong trường hợp bạn chọn không đúng cách, một vị trí mới sẽ giảm và các dấu chấm sẽ biến mất. Nếu một người thực hiện ba chi tiết thực sự liên tiếp, bạn sẽ tạo ra một chương trình nước ngoài mơ ước tuyệt vời trong 100 năm điểm hiện tại của mình.

Cozmo thích mua sắm, và anh ta muốn có ai đó đấu tranh với anh ta bằng những trò chơi phổ biến liên quan đến lò sưởi và bắt đầu nghệ thuật như Early Tap, Keepaway và Initiment Space Expert. Hoàn thành các thủ tục trong bài viết này sẽ mở khóa các trò chơi điện tử mới và bắt đầu trải nghiệm, giúp bạn tạo ra thu nhập ảo tăng lên từ chương trình. Sau đó, Anki hứa sẽ mở rộng chương trình của Cozmo liên quan đến các nhà phát triển thu thập thứ 3 để tạo ra các tựa game mới và bắt đầu nội dung.